Máy lọc nước RO Geyser Classic

3.990.000₫
9.500.000₫
  • Chất lượng tốt nhất - Giá luôn rẻ nhất.
  • Phụ trách/Báo giá bán lẻ: 0961 795 566 (8h - 18h)
  • Tư vấn/hỗ trợ kĩ thuật, lắp đặt: 0911 595 566 (8h - 21h)
  • Giá có thể rẻ hơn nữa khi liên hệ trực tiếp.

Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội!

    Yêu cầu báo giá mới nhất cho sản phẩm này.

    Tại sao nên mua hàng tại KitchenHome?

    • Cam kết
      giá tốt nhất
    • Nhận đổi trả
      trong 30 ngày
    • Bảo trì vĩnh viễn
    • Miễn phí lắp đặt
      tại Hà Nội
    • Miễn phí giao
      hàng toàn quốc
    • Thanh toán
      khi nhận hàng
    Mã sản phẩm Geyser Classic
    Máy lọc nước Máy lọc nước RO
    Hãng sản xuất Geyser
    Xuất xứ Liên bang Nga
    Bảo hành 24 tháng
    Hỗ trợ khách hàng
    • 0961 795 566
    • 0911 595 566

    Tổng quan về sản phẩm Máy lọc nước RO Geyser Classic

    Máy lọc nước RO Geyser Classic được nhập khẩu từ Nga, có thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa và tính năng ưu việt, máy lọc nước Geyser Classic cam kết mang đến sự hài lòng với sản phẩm chất lượng và nguồn nước sạch tinh khiết.

    Máy lọc nước RO Geyser Classic sẽ lọc tất cả các tạp chất có hại, mang đến nguồn nước sạch và tốt cho sức khoẻ ngay tại vòi nước của bạn.

    Chi tiết về sản phẩm Máy lọc nước RO Geyser Classic

    Máy lọc nước RO Geyser Classic được nhập khẩu từ Nga, có thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa và tính năng ưu việt, máy lọc nước Geyser Classic cam kết mang đến sự hài lòng với sản phẩm chất lượng và nguồn nước sạch tinh khiết.

    Máy lọc nước RO Geyser Classic sẽ lọc tất cả các tạp chất có hại, mang đến nguồn nước sạch và tốt cho sức khoẻ ngay tại vòi nước của bạn.

    TINH KHIẾT HƠN- AN TOÀN HƠN: Màng thẩm thấu cải tiến trong máy lọc nước Geyser Classic đảm bảo lọc nước siêu mịn khỏi tất cả các tạp chất có hại, bao gồm cả vi rút và vi khuẩn, cung cấp nguồn nước uống an toàn.

    BẢO VỆ THIẾT BỊ GIA DỤNG: Có khả năng làm mềm nước trong suốt thời gian sử dụng của màng (1-3 năm). Thẩm thấu là giải pháp lý tưởng cho các nguồn nước có mức độ ô nhiễm phức tạp, độ cứng cao và siêu cứng, loại bỏ hoàn toàn 100% việc đóng cặn trên các thiết bị gia dụng.

    TIẾT KIỆM HƠN – TIỆN LỢI HƠN: Trung bình đặt hàng nước đóng chai đắt gấp 20 lần so với lắp đặt hệ thống thẩm thấu ngược Geyser Classic. Và bạn không cần phải đợi giao hàng và tìm chỗ để bình nước.

    CẢI TIẾN CÔNG NGHỆ TRONG THIẾT BỊ LỌC NƯỚC: Thẩm thấu ngược ( RO )  là cách hiệu quả nhất để lọc nước tại nhà. Nước có áp suất cao đi qua màng bán thấm. Kích thước lỗ của nó rất nhỏ (0,0001 micron) nên chỉ có các phân tử nước đi qua và tất cả các tạp chất có hại, bao gồm cả vi khuẩn và vi rút, đều bị giữ lại và thoát ra ngoài.
    Hệ thống cốc lọc nguyên khối độc quyền từ Nano Geyser. Hệ thống lọc nguyên khối với nhựa thực phẩm nguyên sinh theo tiêu chuẩn EAC, 100% không chứa chất BPA (chất gây ung thư rất dễ xuất hiện trong các sản phẩm nhựa), đảm bảo an toàn, tránh rò rỉ nước với độ bền lên đến 10 năm.

    CÁC BƯỚC LỌC:

    LỌC THÔ: Lõi PFM 5/1 – 10SL loại bỏ các hạt không hòa tan có kích thước lên đến 5 micron (rỉ sét, chất lơ lửng) Lõi CBC 10 – 10SL là khối carbon được làm từ than hoạt tính dừa chất lượng cao với độ xốp 10 micron. Lõi PP 0.5 – 10SL – loại bỏ các hạt không hòa tan có kích thước lên đến 0.5 micron (rỉ sét, chất lơ lửng)
    Thời gian sử dụng 6 – 12 tháng (tùy thuộc vào chất lượng nước).

    MÀNG THẨM THẤU NGƯỢC: Màng RO Nano Geyser -100 GPD loại bỏ muối cứng, kim loại nặng, sắt, mangan và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus.
    Thời gian sử dụng 1 – 3 năm (tùy thuộc vào chất lượng nước).

    BỘ ỔN ĐỊNH NƯỚC SAU LỌC: Bộ 4 lõi lọc cao cấp thực hiện quá trình lọc nước cuối cùng, cải thiện mùi vị và mùi của nước. Ngay cả khi bảo quản trong bể chứa lâu ngày, nước vẫn luôn trong sạch, thanh mát và có mùi vị dễ chịu.
    Thời gian sử dụng 1-2 năm tùy (thuộc vào chất lượng nước)

    THÔNG SỐ CHI TIẾT SẢN PHẨM
    Kích thước tổng thể của cụm vỏ máy lọc nước, không lớn hơn, mm: 400x380x140
    Nhiệt độ nước cấp vào: không quá 40°C
    Công suất lọc: lên tới 400 l/ngày
    Áp suất làm việc: từ 3 atm.
    Thể tích bình chứa: 8 I. (thể tích nước trong bể chứa bằng 40-70% thể tích của nó, tùy thuộc vào áp suất nguồn cấp nước).

    BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:
    Máy lọc nước Geyser Classic RO
    Bình chứa nhựa 8L
    Vòi nước sạch
    Van chuyển đổi
    Ống 1/4″
    Chìa khóa SW-110SL

    Sản phẩm tương tự với Máy lọc nước RO Geyser Classic

    Các bình luận về Máy lọc nước RO Geyser Classic